การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนรินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(Integrity and Transparency Assessment : ITA)
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัด ดังนี้
ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o1 |
โครงสร้าง |
|
o2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
|
o3 |
อำนาจหน้าที่ |
|
o4 |
ข้อมูลการติดต่อ |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o5 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
1. ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน https://www.finearts.go.th/main/categorie/general-news 2. การแสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงาน ที่ ดาวน์โหลด จากระบบ ITAS |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o6 |
Q&A |
ตัวชี้วัดที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o7 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
O7_1 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน 5 ปี |
o8 |
แผนและความก้าวหน้า ในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
1.รายงานตามภารกิจจัดซื้อจัดจ้างปี2567 |
o9 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o10 |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ |
คู่มือที่ 1 กระบวนการตรวจสอบภายใน |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o11 |
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
1_คู่มือประชาชน_การทำสำเนาเอกสารจดหมายเหตุ |
o12 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
1_ข้อมูลสถิติปี2566_Walk In |
o13 |
E-Service |
ตัวชี้วัดที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o14 |
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ |
|
o15 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
o16 |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ |
|
o17 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
ตัวชี้วัดที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o18 |
แผนการบริหารและ พัฒนา ทรัพยากรบุคคล |
|
o19 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี |
|
o20 |
ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
o21 |
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
ตัวชี้วัดที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o22 |
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ_ส่วน1 |
o23 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
o24 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o25 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัด ดังนี้
ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o26 |
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
1 NoGiftPolicyปี2567ไทยและอังกฤษ |
o27 |
การสร้างนโยบาย No Gift Policy |
|
o28 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
|
o29 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o30 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
|
o31 |
รายงานผลการดำเนินการ เพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี |
รายงานการดำเนินการ เพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
ตัวชี้วัดที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อ |
ข้อมูล |
องค์ประกอบข้อมูล |
o32 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
o33 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
o34 |
มาตรการสส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
o35 |
รายงานผลการดำเนินการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
รายงานผลการดำเนินการเ_ส่วนที่1 |