...

การตลาดน้ำสำรอง

ชื่อเรื่อง : การตลาดน้ำสำรอง

คำค้น : สำรอง, ผลิตภัณฑ์จากสำรอง, น้ำสำรอง, การส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำสำรอง

รายละเอียด :  -

ผู้แต่ง : เจตน์จรรย์ อาจไธสง

แหล่งที่มา : หอสมุดแห่งชาติรัชมังคลาภิเษก จันทบุรี

หน่วยงานที่รับผิดชอบ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี

วันที่ : 2548

วันที่เผยแพร่ : 12 ตุลาคม 2567

ผู้ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน : -

ลิขสิทธิ์ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี

รูปแบบ : PDF.

ภาษา : ภาษาไทย

ประเภททรัพยากร : หนังสือท้องถิ่น (ห้องจันทบุรี)

ตัวบ่งชี้ : 974 - 416 - 965 - 6

รายละเอียดเนื้อหาสำรอง เป็นพืชเศรษฐกิจท้องถิ่นของจังหวัดจันทบุรี และเป็นหนึ่งในภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ได้รับการสืบทอดมาจากบรรพบุรุษชอง นำมาพัฒนาให้เกิดมูลค่าเพิ่มขึ้นครั้งแรกโดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ซึ่งเป็นสถานศึกษาในท้องถิ่นถ่ายทอดไปยังชุมชน มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นอุตสาหกรรมน้ำสำรองในปัจจุบัน หนังสือเล่มนี้ว่าด้วยเรื่องของการศึกษาเกี่ยวกับการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำสำรอง การวิเคราะห์ตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำสำรอง

เลขทะเบียน : น 48 บ. 59554 จบ. (ร)

เลขหมู่ : 658.8 จ695ก

 

 

(จำนวนผู้เข้าชม 63 ครั้ง)


Messenger