หมวด 300 สังคมศาสตร์
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. การศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ฉบับสรุป. กรุงเทพฯ: สกศ., 2564. ( 379.593 ล761ก )
-----. ข้อเสนอว่าด้วยบทบาทของรัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและเอกชนในการจัดการศึกษา. กรุงเทพฯ: สกศ., 2564. ( 379.123 ล761ข )
-----. นวัตกรรมการบริหารจัดการสถานศึกษาในการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติ: กรณีตัวอย่าง โรงเรียนบ้านสมานมิตร โรงเรียนบ้านสมานมิตรสร้างสรรค์เชิงนิเวศ . กรุงเทพฯ: สกศ., 2564. ( 371.33 ล761น )
-----. แนวทางการนำมาตรฐานการศึกษาของชาติสู่การปฏิบัติสำหรับประเทศไทย. กรุงเทพฯ: สกศ., 2563. (379.158 ล761น )
-----. แนวทาง การพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น(ฉบับสรุป) : รายงานวิจัย. กรุงเทพฯ : สกศ., 2564. ( 378.593 ล761น )
-----. บทวิเคราะห์สภาวการณ์ความสามารถในการแข่งขันด้านดิจิทัลของประเทศไทยในเวทีสากล ปี 2563. กรุงเทพฯ: สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ, 2564. ( 371.2 ล761บ )
-----. รูปแบบการจัดการเรียนรู้สำหรับนักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID – 19 : รายงานการศึกษา. กรุงเทพฯ: สกศ., 2564. ( 370 ล761ร )
-----. สภาพการจัดนิเวศการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับบริบทประเทศไทย. กรุงเทพฯ : สกศ., 2564.
( 379.11 ล761ส )
สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา สำนักประเมินผลการจัดการศึกษา บทบาทและ สัมฤทธิผลของมหาวิทยาลัยราชภัฏ:รายงานการติดตามและวิจัยเชิงประเมิน. กรุงเทพฯ: สำนักประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา, 2562. ( 378.593 ล761บ ฉ.01-ฉ.02 )
฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿
(จำนวนผู้เข้าชม 135 ครั้ง)