- ย้อนกลับ
- การตลาดน้ำสำรอง
ชื่อเรื่อง : การตลาดน้ำสำรอง
คำค้น : สำรอง, ผลิตภัณฑ์จากสำรอง, น้ำสำรอง, การส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำสำรอง
รายละเอียด : -
ผู้แต่ง : เจตน์จรรย์ อาจไธสง
แหล่งที่มา : หอสมุดแห่งชาติรัชมังคลาภิเษก จันทบุรี
หน่วยงานที่รับผิดชอบ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี
วันที่ : 2548
วันที่เผยแพร่ : 12 ตุลาคม 2567
ผู้ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน : -
ลิขสิทธิ์ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี
รูปแบบ : PDF.
ภาษา : ภาษาไทย
ประเภททรัพยากร : หนังสือท้องถิ่น (ห้องจันทบุรี)
ตัวบ่งชี้ : 974 - 416 - 965 - 6
รายละเอียดเนื้อหา : สำรอง เป็นพืชเศรษฐกิจท้องถิ่นของจังหวัดจันทบุรี และเป็นหนึ่งในภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ได้รับการสืบทอดมาจากบรรพบุรุษชอง นำมาพัฒนาให้เกิดมูลค่าเพิ่มขึ้นครั้งแรกโดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ซึ่งเป็นสถานศึกษาในท้องถิ่นถ่ายทอดไปยังชุมชน มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นอุตสาหกรรมน้ำสำรองในปัจจุบัน หนังสือเล่มนี้ว่าด้วยเรื่องของการศึกษาเกี่ยวกับการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำสำรอง การวิเคราะห์ตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำสำรอง
เลขทะเบียน : น 48 บ. 59554 จบ. (ร)
เลขหมู่ : 658.8 จ695ก
(จำนวนผู้เข้าชม 62 ครั้ง)