...

วันพุธที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๗ นายเจษฎา ชีวะวิชวาลกุล รองอธิบดีกรมศิลปากร ตรวจเยี่ยมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพิมาย โดยมีนายศิวะเสก สินโทรัมย์ นายอำเภอพิมาย นางสาวพัณณิตา พุฒชา ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ) ร่วมให้การต้อนรับ และประชุมมอบนโยบาย หัวหน้าส่วนราชการ สำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา ณ ห้องประชุมสำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา
วันพุธที่ ๑๙ มิถุนายน ๒๕๖๗ นายเจษฎา ชีวะวิชวาลกุล รองอธิบดีกรมศิลปากร ตรวจเยี่ยมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพิมาย โดยมีนายศิวะเสก สินโทรัมย์ นายอำเภอพิมาย นางสาวพัณณิตา พุฒชา ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ) ร่วมให้การต้อนรับ และประชุมมอบนโยบาย หัวหน้าส่วนราชการ สำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา
ณ ห้องประชุมสำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา
จากนั้นเข้าพบนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อพูดคุยข้อมูลการเตรียมความพร้อมสำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา
และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม มอบนโยบายและเสนอแนวทางในการบริหารจัดการพื้นที่โบราณสถานในเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา
-ปราสาทพนมวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา
-พระนอนวัดธรรมจักรเสมาราม อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
-ปราสาทเมืองแขก อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
-ปราสาทโนนกู่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
โดยมีหัวหน้ากลุ่ม/ฝ่าย หัวหน้าหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่สำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา ร่วมลงพื้นในการตรวจราชการครั้งนี้ด้วย

(จำนวนผู้เข้าชม 5 ครั้ง)


Messenger