...

วันศุกร์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายทศพร ศรีสมาน ผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันนวมินทรมหาราช
วันศุกร์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายทศพร ศรีสมาน ผู้อำนวยการสำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันนวมินทรมหาราช โดยประธานในพิธีกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา ร่วมพิธียืนสงบนิ่งน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
จากนั้นเวลา ๑๐.๓๐ น. พิธีสวดพระพุทธมนต์ และทำบุญถวายภัตตาหารเพล ถวายผ้าไตรและเครื่องไทยธรรม พระสงฆ์จำนวน ๑๐ รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันนวมินทรมหาราช ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๖ ณ สำนักศิลปากรที่ ๑๐ นครราชสีมา
ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ สำนักศิลปากรที่ ๑๐ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ตราบนิจนิรันดร์ ด้วยทรงส่งเสริมการอนุรักษ์โบราณสถาน โบราณวัตถุ เเละเอกสารโบราณ ให้ก้าวหน้าตลอดรัชสมัย

(จำนวนผู้เข้าชม 160 ครั้ง)


Messenger