...

ขอเชิญชมนิทรรศการพิเศษ “เราและ (เจ้า) นาย: ส่องความสัมพันธ์ของมนุษย์และแมวในประวัติศาสตร์”

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ สงขลา ชวนมาพบกับนิทรรศการพิเศษ “เราและ (เจ้า) นาย: ส่องความสัมพันธ์ของมนุษย์และแมวในประวัติศาสตร์” ที่น้องแมวจะเป็นผู้เล่าสายสัมพันธ์อันยาวไกลระหว่างสองสายพันธุ์ด้วยตัวเอง พร้อมกับเตรียมกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปกับการเดินทางในครั้งนี้ อาทิ 
.............................................................................
Art Toy แมวกวักมงคลตามตำราไทย โดย อาร์ท ดิก ดิก Art Dig Dig มีทั้งหมด 8 แบบให้ร่วมสุ่มและสะสม โดยน้องไม่ได้มีดีเพียงความน่ารัก หากยังมีคุณสมบัติเฉพาะตัวในการบันดาลความมงคลด้านต่าง ๆ กระซิบว่าเป็นสินค้าปั้นมือ และมีจำนวนจำกัด ช้าหมด อดแน่นอน 
.............................................................................
Filter Story ตามหาแมวมงคลในมิวเซียม ร่วมสนุกได้ทั้ง Facebook และ Instagram โดยความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยในการให้คำแนะนำเรื่องการจัดทำ งานนี้เรามีของที่ระลึกน่ารัก ๆ ให้ผู้ร่วมสนุกติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยนะ 
.............................................................................
นอกจากนี้ยังมี Standy น้องแมวมงคลตามตำรา ประดับฉากถ่ายรูปสุดน่ารัก ให้ทุกคนมีภาพอัพลงโซเชียลเก๋ ๆ รวมถึงสนุกไปกับการส่องหาน้องแมวในงานจิตรกรรมไทย  
..............................................................................
โดยในวันเปิดนิทรรศการ 17 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 14.00น.-16.00น. พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ คือ  
- เปิดวงเสวนาในบรรยากาศสบาย ๆ กับ 2 ประเด็น ได้แก่ “เลี้ยงแมวแล้วดีต่อใจ” โดยผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ และ “แมวดำ แมวมงคลตามตำรา” โดยนักภาษาโบราณ หอสมุดแห่งชาติกาญจนาภิเษก สงขลา ในเวลา 14.00น.-15.00น. 
- Pets Clinic ฉีดวัคซีนแมว ฟรี !!! โดยสำนักงานปศุสัตว์อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 14.00น.-16.00น. โดยเปิดรับลงทะเบียนออนไลน์ https://docs.google.com/forms/d/1nNQ4VIrvKgeVOA1z13cpRzmIx-nwYDvJQlynickXHhY/viewform?pli=1&fbclid=IwAR0OoNZM-IlYdA_mpdCFj2Wbxs44b8fQwO5a84vfdw5HUAX6HK1enVzMXFA&pli=1&edit_requested=true หรือสแกน QR Code และรับบัตรคิวหน้างาน ด่วน !! จำนวนจำกัดเพียง 30 ตัวเท่านั้น ! 

(จำนวนผู้เข้าชม 374 ครั้ง)


Messenger