...

ขอเชิญชวนส่งภาพถ่าย ร่วมสร้างความทรงจำกับพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมาย

          พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมสร้างความทรงจำ เนื่องในโอกาสครบรอบ ๓๐ ปี การเปิดพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมาย โดยร่วมส่งภาพถ่ายของท่านที่เกี่ยวข้องกับพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมาย อาทิ ภาพการเข้าชม การเข้าร่วมกิจกรรม หรือการมอบโบราณวัตถุ เพื่อเก็บความทรงจำร่วมกัน โดยภาพถ่ายของท่านจะถูกนำไปสร้างความทรงจำภายในงาน "เก็บไว้ในความทรงจำ" กิจกรรมอำลาพิพิธภัณฑ์โฉมเก่า ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมกราคม ๒๕๖๖ นอกจากนี้ภาพเหล่านั้นยังถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการครบรอบ ๓๐ ปี การเปิดพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมายอีกด้วย


:ภาพตัวอย่าง

          ผู้สนใจสามารถส่งภาพถ่ายได้ที่ อีเมล phimaimuseum@hotmail.com หรือทางข้อความเพจเฟสบุ๊ก Phimai National Museum:พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมาย หรือสามารถโพสต์เฟสบุ๊ก แล้วติดแฮชแท็ก #สร้างความทรงจำกับพชพิมาย ทั้งนี้ ทุกท่านที่ส่งภาพเข้ามาจะได้รับของที่ระลึก และผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ  กำหนดส่งภาพได้ตั้งแต่วันนี้ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๖ 
           สอบถามเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟสบุ๊กของพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พิมาย https://www.facebook.com/PhimaiNationalMuseum หรือ โทร. ๐ ๔๔๔๘ ๑๒๖๙, ๐ ๔๔๔๗ ๑๑๖๗

(จำนวนผู้เข้าชม 219 ครั้ง)