...

ขอเชิญร่วมกิจกรรมส่งเสริมการอ่านสำหรับเด็ก Kids Inspiration “สุขหรรษา: วันเข้าพรรษา”


          กรมศิลปากร ขอเชิญเด็กและเยาวชนร่วมกิจกรรมส่งเสริมการอ่านสำหรับเด็ก ครั้ง ๘ “สุขหรรษา: วันเข้าพรรษา” ในวันเสาร์ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. ถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ ของสำนักหอสมุดแห่งชาติ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)
          กรมศิลปากร โดยสำนักหอสมุดแห่งชาติ จัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้สำหรับเด็ก Kids Inspiration ภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมหอสมุดแห่งชาติเพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต เพื่อปลูกฝัง ให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการด้านทักษะในการใช้ภาษา การฟัง การพูด การคิด การเขียน และรักการศึกษาเรียนรู้ ด้วยตนเองอย่างต่อเนื่อง ส่งเสริมให้มีนิสัยรักการอ่าน แสวงหาความรู้ และมีการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ รวมทั้งมี จินตนาการ สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความสนใจในการอ่านหนังสือมากขึ้น และเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ทราบถึง ความสำคัญของวันเข้าพรรษา ตลอดจนเป็นการสืบสานประเพณีไทย จึงได้จัดกิจกรรมในหัวข้อ “สุขหรรษา: วัน เข้าพรรษา” ประกอบด้วยกิจกรรมการทำเทียนหอม การจัดตกแต่งเทียน และการเล่านิทานจากบรรณารักษ์ของ หอสมุดแห่งชาติ พร้อมทั้งแนะนำหนังสือเกี่ยวกับวันเข้าพรรษา การจัดตกแต่งเทียน การทำเทียน และหนังสือ นิทานต่าง ๆ
          ผู้สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมดังกล่าวจากห้องหนังสือเด็กและเยาวชน หอสมุด แห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. ผ่านทาง Youtube Live, Facebook Live: National Library of Thailand และแอปพลิเคชั่น VDO on Demand ของสำนักหอสมุดแห่งชาติ

(จำนวนผู้เข้าชม 580 ครั้ง)


Messenger