Brand Positioning
หนังสือ Brand Positioning เล่มนี้ เป็นหนังสือเกี่ยวกับการวางตำแหน่งซึ่งแบ่งเนื้อหาออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนทฤษฎี ซึ่งประกอบด้วยแนวความคิดองค์ประกอบ และกลยุทธ์ในการวางตำแหน่ง และส่วนของกรณีศึกษา ซึ่งมีความน่าสนใจและมีความหลากหลายขององค์กรธุรกิจต่างๆ ที่ได้นำเอาความคิดของการวางตำแหน่งไปประยุกต์ใช้กับการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดขิงตนเอง ซึ่งบทเรียนความสำเร็จและความล้มเหลวของธุรกิจเหล่านี้ สามารถใช้ศึกษาเป็นแนวทางเพื่อนำไปปรับใช้ได้
(จำนวนผู้เข้าชม 866 ครั้ง)