...

Digital Marketing Concept & Case Study [7th Edition] ฉบับรับมือ New Normal หลัง COVID-19


     ชื่อเรื่อง : Digital Marketing Concept & Case Study [7th Edition] ฉบับรับมือ New Normal           หลัง COVID-19

     ผู้แต่ง : ณัฐพล ใยไพโรจน์

     สำนักพิมพ์ : ไอดีซี พรีเมียร์

     ปีพิมพ์ : 2563

     เลขมาตรฐานสากลประจำหนังสือ : 978-616-487-158-8

     เลขเรียกหนังสือ : 658.872 ณ342ด

     ประเภทหนังสือ : หนังสือทั่วไป

     ห้องบริการ : ห้องหนังสือทั่วไป 1

สาระสังเขป : สถานการณ์ในช่วงโควิด-19 (COVID-19) กำลังแพร่ระบาดทั่วทั้งโลกทำให้ต้องเผชิญกับวิกฤตอย่างรุนแรง มีคนติดเชื้อทั่วโลกหลักสิบล้านคน และมีผู้เสียชีวิตนับล้านราย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายต่อคนไทยและประชากรในโลกอย่างมาก ส่งผลกระทบต่อ          ความเป็นอยู่ ธุรกิจ และสังคม ทำให้หลายๆ ธุรกิจทั้งใหญ่และเล็กต้องหยุดชะงักไม่สามารถดำเนินการต่อได้ จนนำไปสู่การปิดกิจการ ตกงานและ   ขาดรายได้ วิถีชีวิตของคนมีการปรับเปลี่ยน ซึ่งการจะนำพาตัวเองให้รอดพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้หนทางหนึ่งที่นับว่ามีความจำเป็นและต้องเรียนรู้อย่างยิ่ง คือ การทำการตลาดในยุคติจิตอล หรือที่เรียกกันว่า Digital Marketing โดยหนังสือ "Digital Marketing Concept & Case Study [7th Edition] ฉบับรับมือ New Normal หลัง COVID-19" จะทำให้ผู้อ่านได้รู้ถึงการรับมือ COVID-19 ไวรัสเปลี่ยนโลก / Content Marketing กลยุทธ์หลักของทุกแฟลตฟอร์ม / Social Medial Marketing เรื่อง Normal ในสถานการณ์ New Normal / Influencer Marketing แบรนด์พูด ไม่ดังเท่ามีคนช่วย    การันตี / E-Marketplace (Shopee, Lazada) ชุมชนคนชอบช้อป / Website, E-Mail และ Digital Marketing Trend 2021 เมื่อวิกฤตโควิด-19 ระบาด บังคับให้ต้องใช้ชีวิตและการค้าขายบนออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมากมายจนกลายเป็นเรื่องปกติ การทำการตลาดในยุคดิจิตอลหรือธุรกิจออนไลน์จึงเป็นหนทางที่จะทำให้ธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้ และอีกหลายธุรกิจเติบโตสวนกระแสอีกด้วย โควิด-19 ไม่ได้กระทบแค่เศรษฐกิจแต่ยังช่วยเร่งให้ผู้คนเข้าไปใช้ชีวิตในโลกออนไลน์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกธุรกิจจึงถูกบังคับให้ปรับตัว ปรับระบบความคิดใหม่ เพื่อสร้างธุรกิจและโอกาสใหม่ๆ ด้วยการทดลองทำ ผสมผสานกับการใช้เครื่องมือออนไลน์ และ Social Media ชนิดต่างๆ วางกลยุทธ์และปรับแผนงานให้ธุรกิจฟันฝ่า อยู่รอด และเติบโตได้ไม่ว่าจะเป็นช่วงวิกฤติโควิด-19 หรือช่วงสถานการณ์ปกติ

(จำนวนผู้เข้าชม 754 ครั้ง)